Đá nóng massage: Mua ở Massage su van hanh chất lượng và uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuyenahihi123, Tháng 11 12, 2017.

  1. tuyenahihi123

    tuyenahihi123 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 10 16, 2017
    Bài gửi:
    42
    Đã được thích:
    0
    Từ lâu, việc sử dụng đá nóng để trị liệu đã xuất hiện trong y học cổ đại, đặc biệt là ở phương Tây. Những chiến binh La Mã, sau một cuộc chiến đấu trường kỳ trở về, thường dùng những viên đá đã được làm nóng đặt lên một số vị trí trên cơ thể. Họ tin rằng đây là cách tốt nhất để giảm mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể và có khả năng chữa một số căn bệnh nữa. Niềm tin đó đã hình thành nên một thói quen qua nhiều thế hệ, và thực tế đã chứng minh hiệu quả đặc biệt của liệu pháp này.

    Ngày nay, đá nóng đã trở thành một sản phẩm khá quen thuộc trong các dịch vụ massage thì mua đá massage sư vạn hạnh ở nhiều nơi trên thế giới, và đã bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây. Để có một viên đá nóng chất lượng, thì nguồn đá khai thác phải hoàn toàn tự nhiên 100%, từ đá bazan núi lửa có màu đen, có khả năng hấp thụ và giữ nhiệt tốt. Đồng thời những viên đá này phải có độ trơn láng mà không bị sần sùi.

    Được trải qua hàng ngàn năm hình thành hoàn toàn trong tự nhiên như vậy, trải qua biết bao nhiêu mưa nắng và đổi dời của địa chất, nên những tinh túy của đất trời, đều được loại đá này hấp thụ. Và nguồn năng lượng cùng những khoáng chất tự nhiên ấy vẫn tiếp tục tồn tại trong những viên đá này. Chính điều đó đã làm cho đá nóng massage lê hồng phong sở hữu những tác dụng mà có thể bạn không ngờ tới.

    Massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể. Vì thế, massage bằng đá nóng còn có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

    Ngoài ra, nguồn năng lượng từ đá nóng khi kết hợp với nhiều loại tinh dầu trị liệu khác nhau còn giúp chữa một số bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống, xóa nếp nhăn, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể… khả năng tự nhiên của chúng còn mang tới những hiệu quả bất ngờ trong việc điều trị những vấn đề về sức khỏe của con người. Đá có khả năng hút độc tố ra khỏi cơ thể, giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm và hỗ trợ điều trị các vấn để về cơ, xương, khớp.
     

Chia sẻ trang này