Đình chỉ thai 2 tháng tại đâu là uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taimuihonghoancau, Tháng 07 7, 2018.

  1. taimuihonghoancau

    taimuihonghoancau Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 12 2, 2017
    Bài gửi:
    402
    Đã được thích:
    0
    Có nhiều vấn đề xung quanh việc đình chỉ thai, 1 trong các sự việc được để tâm hiện giờ là thai 2 tháng phá được không cũng như phá bằng hình thức nào. Cùng tham khảo bài đọc sau để biết thêm về các phương thức bỏ thai 2 tháng hiện nay.

    Cách bỏ thai 2 tháng tuổi như thế nào?

    - Nhiều chị em vì sợ nhiều người biết nên đã lén lút mua thuốc về nhà tự phá thai. Việc này không được những bác sĩ khuyến cáo, bởi đình chỉ thai bằng thuốc chỉ ứng dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi và bà bầu có sức khỏe ổn định.

    - Nếu phá thai bằng thuốc mà chưa xác định được tình trạng sức khỏe phụ nữ mang thai cũng như độ tuổi của thai nhi sẽ dễ gây cần những di chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

    - Vì thế, để đình chỉ thai 2 tháng tuổi an toàn thì bà bầu phải đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm. Sau lúc thăm khám, chuyên gia sẽ chỉ định cách phá thai phù hợp.

    - Bình thường, đối với thai 2 tháng tuổi, thầy thuốc sẽ chỉ định phá thai bằng bí quyết hút chân ko. Đây là cách thức đình chỉ thai ngoại khoa được sử dụng thường bắt gặp ngày nay. Bí quyết này được tiến hành bằng bí quyết dùng bơm hút chân không để hút thai từ 8 -12 tháng tuổi ra khỏi tử cung.

    [​IMG]

    Cụ thể phương thức thực hiện như sau:

    – Bước 1: phụ nữ mang thai thực hiện một số kiểm tra, siêu âm, khám phụ khoa. Nếu đủ điều kiện bỏ thai bằng hút chân ko thì bà bầu ký giấy cam kết đình chỉ thai.

    – Bước 2:Thai phụ uống thuốc giảm đau, ngậm thuốc làm mềm cổ tử cung và gây tê tại tử cung.

    - Bước 3: bác sỹ dùng mộ đoạn ống nhựa, có một đầu nối với bơm chân ko và một đầu được luồng vào buồng tử cung. Sau lúc đã đặt ống đúng vị trí, bác sĩ tiến hành hút thai ra ngoài.

    Quá trình thực hiện xảy ra khoảng 15-20 phút.

    Phá thai hai tháng tuổi ở đâu

    Thai hai tháng tuổi không cần là quá lớn nhưng nếu giải phẫu phá thai sai hình thức cũng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người bị bệnh. Vậy phải bỏ thai ở đâu ? Cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong các cơ sở y tế bỏ thai chất lượng nhất hiện tại đã được nhiều người bệnh đánh giá tích cực, cùng xem đa khoa Âu Mỹ Việt có gì.

    - Những bác sỹ giỏi và giàu kinh nghiệm.

    - Trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu.

    - Cơ sở phòng khám sạch sẽ và tiên tiến.

    - Số tiền điều trị cần chăng.

    - Bảo mật thông tin nghiêm ngặt.

    Hãy đến đa khoa Âu Mỹ Việt nếu bạn muốn bỏ thai, bên tôi sẽ giúp bạn phá thai bằng những phương pháp phù thống nhất.

    Xem thêm: http://diadiemtribenhphukhoa.cd.st/cach-chua-roi-loan-cuong-duong-tai-nha-khong-can-thuoc-a146050880
     

Chia sẻ trang này