Đa khoa Âu Mỹ Việt chất lượng khám chữa trị bệnh như thế nào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taimuihonghoancau, Tháng 07 11, 2018.

  1. taimuihonghoancau

    taimuihonghoancau Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 12 2, 2017
    Bài gửi:
    402
    Đã được thích:
    0
    Trong thời buổi có quá nhiều cơ sở y tế chui, phòng khám lạm dụng căn bệnh tình, sức khỏe của bệnh nhân để thu lợi, người mắc bệnh luôn trong trạng thái stress và lo lắng không biết làm sao để quyết định được phòng khám uy tín và chất lượng. Tham khảo topic sau để biết thêm về đa khoa Âu Mỹ Việt - phòng khám chất lượng nhất hiện nay.

    Giới thiệu về cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt

    - Cơ sở hạ tầng

    Cơ sở y tế có sơ sở vật chất sạch sẽ, rộng lớn, mát mẻ, bảo đảm quý người mang bệnh sẽ vừa lòng khi đặt chân tới đây. Các trung tâm y tế chữa bệnh tách biệt nhau, mỗi người bệnh sẽ được khám riêng với 1 bác sỹ và 1 y tá để đem đến kết quả tối ưu nhất, các trung tâm y tế luôn luôn được vô trùng 100% bảo đảm sức khỏe cho người mang bệnh.

    - Hệ thống y bác sĩ

    Với trình độ chuyên môn cao, có lâu năm tu nghiệp tại nước ngoài cần các thầy thuốc nơi đây làm việc rất chuyên nghiệp, giảm thiểu mọi rủi ro có thể diễn ra. Quá trình thăm khám, chữa trị đều được thực hiện theo đúng nguyên tắc chung. Bất cứ vấn đề gì thắc mắc trong quá trình thăm khám, chữa trị. Bạn có thể đặt thắc mắc ngay trực tiếp với những y thầy thuốc để được giải đáp một cách thỏa đáng.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt ngày trước đã khẳng định được tên tuổi, danh tiếng, sau hàng ngàn ca điều trị, phẫu thuật thành công cho người nhiễm bệnh mỗi năm. Với đội ngũ danh y nơi đây, họ sử dụng chính cái TÂM để chữa trị cho người bị bệnh, và điều khiến họ hạnh phúc nhất là nụ cười trên môi người mang bệnh khi rời khỏi nơi đây.

    [​IMG]

    - Chất lượng dịch vụ

    Chất lượng dịch vụ là một trong những nhân tố quan trọng nhất để trung tâm y tế tồn tại. Hiểu được tâm lý chung của tất cả mọi bệnh nhân, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt luôn tạo điều kiện khám, chữa trị đưa tới kết quả hiệu quả nhất cho người nhiễm bệnh. Ngay từ lúc bước vào trung tâm y tế, bạn sẽ được đón tiếp tận tình, được chỉ dẫn những thủ tục mau lẹ và quy trình xét nghiệm, điều trị xảy ra mau lẹ.

    Sau khi điều trị ở cơ sở y tế, hệ thống y tá sẽ trực tiếp, chỉ dẫn, quan tâm, theo dõi tình trạng người có bệnh cho tới lúc bệnh hết hẳn và không tái nhiễm.

    - Trang thiết bị tân tiến, hiện đại

    Nhập khẩu từ những nước có nền khoa học phương thức hiện đại. Trang thiết mắc của trung tâm y tế bao gồm một vài loại máy như: máy siêu âm 3D, 4D, máy chụp và chuẩn đoán hình ảnh… đều được nhập cảng từ nước ngoài với giá thành khá cao. Một số thiết mắc đều được thăm khám một vài thông số kĩ thuật chính xác trước khi dẫn vào dùng

    - Số tiền kiểm tra căn bệnh

    Bảng giá của cơ sở y tế theo từng hạng mục và hình thức chữa trị đều được công khai, minh bạch rõ ràng và hơn thế nữa chi phí nơi đây được Sở Y Tế tỉnh Đồng Nai niêm yết, kiểm soát nghiêm ngặt phải người có bệnh có thể yên tâm không hề có thêm chi phí nảy sinh hay vẽ chứng bệnh như những trang báo "lá cải" hay đồn thổi.

    Dù rằng có cao hơn so với các bệnh viên lớn trên địa bàn TP, nhưng mức chệnh lệch không quá nhiều. Khoản phí bạn bỏ ra hoàn toàn thích hợp với những gì bạn nhận được.

    Với những lý do trên đủ thấy trung tâm y tế đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong các cơ sở y tế có chất lượng cực tốt nhất hiện nay, là một địa chỉ đáng tin tưởng mà các bạn nên tới khám và điều trị bệnh. Chúng tôi bảo đảm mọi thông tin cá nhân cũng như bệnh tình được bảo mật tuyệt đối, ko để bị lộ ra bên ngoài làm tác động đến tâm trạng người có bệnh. Với rất lâu năm kinh nghiệm vận động trong nghề đi kèm với giấy phép từ Sở Y Tế, mọi người có thể an tâm tới đây để khám điều trị bệnh mà ko phải nên lo lắng về chất lượng. Chúng tôi cam đoan sẽ làm bạn ưng ý với kết quả sau khi điều trị.

    Xem thêm: https://phongkhamphathaiantoanblog.wordpress.com/2018/07/11/trung-tam-tu-van-benh-tri-o-dau-tot/
     

Chia sẻ trang này