Đa khoa Âu Mỹ Việt chỉ dẫn bỏ thai bằng thuốc.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taimuihonghoancau, Tháng 07 6, 2018.

  1. taimuihonghoancau

    taimuihonghoancau Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 12 2, 2017
    Bài gửi:
    402
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người lầm tưởng đình chỉ thai bằng thuốc là bảo đảm và ko gây nguy hiểm gì cho bà bầu. Theo những bác sỹ phụ khoa cho biết, đình chỉ thai bằng thuốc vẫn làm ra những tác động nhất định đến sức khỏe người mang thai. Cùng tham khảo về vấn đề đình chỉ thai bằng thuốc qua topic sau.

    Đình chỉ thai nghén nội khoa là gì?

    Đây là giải pháp dùng thuốc để tống thai ra ngoài. So với can thiệp ngoại khoa, giải pháp này ít gây khổ cực hơn, ít bị tai biến như thủng tử cung, ít tổn thương ruột cũng như ít gây ra những dấu hiệu dính buồng tử cung gây hiếm muộn, vô sinh… bên cạnh đó, giải pháp này cũng để lại tác động tới trạng thái nặng nề của người nữ giới và nó chỉ có hiệu quả khi tuổi thai còn nhỏ, gây chảy máu kéo dài, có các trường hợp kéo dài 20 ngày.

    Phá thai nội khoa có gây hiếm muộn hay không?

    Cho tới nay chưa có bằng chứng cho thấy đình chỉ thai nội khoa gây hiếm muộn, trừ khi có các tình huống sót nhau cần phải nạo buồng tử cung hoặc có viêm nhiễm tử cung. Tuy vậy, để giảm thiểu các di chứng và tai biến cũng như tăng tỷ lệ thành công lúc áp dụng phương pháp bỏ thai nội khoa, bạn cần: đi khám thai sớm để có thể phát hiện và dùng thuốc khi thai còn nhỏ, hiệu quả sẽ cao và ít biến chứng; chỉ dùng thuốc khi cứng cáp mang thai trong buồng tử cung (xác định bằng siêu âm); uống đủ thuốc và đúng lịch, không tự ý sử dụng thuốc; tránh uống thuốc vào ban đêm; giảm thiểu đi xa vào thời điểm uống thuốc; quay lại tái khám để cứng cáp là thai đã được tống ra ngoài hoàn toàn; áp dụng hình thức tránh chửa đẻ sau khi bỏ thai nội khoa, tránh tình huống mang bầu lại mà ko hay.

    [​IMG]

    Những điều cần tránh sau lúc phá thai nội khoa

    Mặc dầu có thể làm việc thông thường sau một – 2 ngày đã siêu âm xác định buồng tử cung đã sạch, nhưng vẫn nên tránh vận động quá sức trong vòng một – 2 tuần đầu sau sử dụng thuốc. Chúng ta không nên giao phối tình dục trong vòng 1 – hai tuần đầu sau sử dụng thuốc. Không thụt rửa cửa mình. Việc này sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Cần đến khám chuyên gia nếu không có kinh sau 6 tuần sử dụng thuốc. Nên đến khám thầy thuốc nếu ra máu kéo dài, sốt, dịch cửa mình hôi.

    Tư vấn phá thai ở đâu tốt

    Chỉ dẫn phá thai trước lúc tiến hành là một quy trình trọng đại, đặc biệt là lúc phá thai bằng thuốc. Phụ nữ mang thai phải tuân theo những chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa để tránh việc đình chỉ thai không thành công hoặc dùng sai thuốc làm ra các biến chứng nguy hại. Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là một trong những trung tâm y tế tư vấn phá thai bằng thuốc tốt nhất.

    - Những thầy thuốc giỏi và giàu trải nghiệm trực tiếp tham gia chỉ dẫn.

    - Trang thiết bị hiện đại giúp chuẩn doán chuẩn xác bệnh.

    - Hướng dẫn miễn phí 24/7.

    - Bảo mật thông tin của người được chỉ dẫn.

    Nếu bạn muốn đình chỉ thai bằng thuốc, hãy đến ngay cơ sở y tế đa khoa Âu Mỹ Việt để được những thầy thuốc chuyên khoa của bên mình chỉ dẫn.

    Xem thêm: http://diachikhambenh.eklablog.fr/phuong-phap-pha-thai-2-thang-tuoi-an-toan-a146029684
     

Chia sẻ trang này