Điều trị viêm bao quy đầu ở đâu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi taimuihonghoancau, Tháng 10 8, 2018.

  1. taimuihonghoancau

    taimuihonghoancau Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 12 2, 2017
    Bài gửi:
    402
    Đã được thích:
    0
    Viêm bao quy đầu là 1 tình trạng gây nên nhiều rắc rối nhất cho đàn ông hiện tại, nó tác động khá nhiều đến cuộc sống cũng như sức khỏe của phái nam. Sau đây các thầy thuốc của trung tâm y tế nam khoa biên hòa sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh viêm bao quy đầu ở đàn ông qua bài viết sau.

    Sau đây là một số lý do làm ra tình trạng viêm bao quy đầu:

    - Vệ sinh “cậu bé” ko đúng cách: những chất cặn bã đọng xuống trong thời gian dài và không được vệ sinh liên tiếp, khiến vi khuẩn sinh sôi gây ngứa ngáy và nhiễm trùng.

    - Bệnh lý của bao quy đầu: Quy đầu dài hoặc hẹp khiến cặn nước tiểu liên tục lắng xuống lại và đàn ông gặp gian khổ trong vệ sinh phòng ban sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển

    Những bệnh lý về bao quy đầu là lý do gây nhiềm trùng

    - Gần gũi ko điều độ: tự sướng quá mức khiến cho bao quy đầu dễ gặp thương tổn, trầy xước… tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công. Không những vậy, khi gần gũi với bạn tình nhiễm bệnh cũng là lý do gây bệnh.

    - Dương vật bị dị ứng: sử dụng xà phòng, chất gột rửa có độ pH quá mạnh hoặc dị ứng áo mưa nhỏ, gel bôi trơn,…khiến vùng bao quy đầu ngứa ngáy và nhiễm khuẩn.

    [​IMG]

    Sau đây là một số triệu chứng nhận biết những căn bệnh lý nguy hiểm:

    - Viêm bao quy đầu cấp tính: Bao da dương vật tấy đỏ, sưng to, quy đầu bị ngứa và nóng rát. Càng lâu dần, quy đầu có biểu hiện lở loét nặng, dịch mủ màu trắng và có mùi hôi không dễ chịu.

    - Viêm loét dạng vòng quy đầu: hiện hữu những nốt ban đỏ, thời gian sau các nốt bao quy đầu sẽ lan rộng ra và loét ở vùng quy đầu.

    - Viêm bao quy đầu do khuẩn Candida: Bề mặt của quy đầu nhẵn nhưng kế tiếp sẽ có những nốt nhỏ li ti, khi chuyển tới cấp tính sẽ có biểu hiện lở loét.

    - Viêm bao quy đầu do Trichomonas: hiện hữu những nốt ban đỏ, những nốt này dần to ra, trên bề mặt có các mụn nước li ti, thì giờ sau những nốt mụn này vỡ ra và gây nên lở loét.

    Qua những chia sẽ vừa rồi về căn bênh viêm bao quy đầu ở mày râu hiện nay, hy vọng sẽ giúp ích được cho phái nam trong quá trình điều trị bệnh viêm bao quy đầu hiện tại. Mọi rõ hơn thắc mắc về bệnh viêm bao quy đầu hoặc về trung tâm y tế nam khoa biên hòa bạn có thể liên lạc với bên tôi qua website: https://tintucsuckhoedanong.blogspot.com/2018/10/noi-mun-o-dau-duong-vat.html
     

Chia sẻ trang này