Mẫu hatchback phân khúc A nâng cấp thiết kế, lắp ráp tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi namtran08, Tháng 03 26, 2018.

  1. namtran08

    namtran08 Member

    Tham gia ngày:
    Tháng 02 27, 2018
    Bài gửi:
    239
    Đã được thích:
    0
    Mẫu hatchback phân khúc A nâng cấp thiết kế, lắp ráp tại Việt Nam bán ra với 9 phiên bản giá từ 340-435 triệu đồng.
    Grand i10 nổi lên như một thế lực đe dọa thị phần của Kia Morning trong ba năm qua, với nguồn gốc nhập khẩu Ấn Độ. Niềm tin của khách hàng về chất lượng nhập khẩu nhưng từ Ấn Độ không chênh lệch nhiều so với hàng lắp ráp trong nước, thậm chí nhiều người cho rằng tiêu chuẩn của Ấn Độ còn thấp hơn. Bản i10 lắp ở Việt Nam ra mắt, là bước đi mới nhằm hạ giá xe, chuẩn bị cho cuộc chiến dài hơi từ 2018.

    [​IMG]
    Hyundai Grand i10 mới lắp ráp tại Việt Nam, giá từ 340 triệu đồng. Ảnh: Lương Dũng.

    Phiên bản lắp ráp của Grand i10 thay đổi thiết kế trên cả hai phiên bản sedan và hatchback. Lưới tản nhiệt kiểu dáng mới, đèn pha trau chuốt hơn. Đèn ban ngày LED bố trí cùng đèn sương mù. Trong khi đuôi xe tinh chỉnh cản sau giúp dễ phân biệt hơn giữa i10 lắp ráp với nhập khẩu.

    i10 2017 giữ nguyên kích thước. Bản hatchback dài 3.765 mm, trong khi bản sedan nhỉnh hơn ở mức 3.995 mm. Cả hai đều cùng chiều rộng 1.660 mm, cao 1.505 mm, dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm 152 mm và sử dụng vành 14 inch kết hợp với lốp 165/65.

    Nội thất giữ nguyên như bản nhập khẩu, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp dẫn đường. Hệ thống âm thanh 4 loa, kết nối Bluetooth, USB. Ghế bọc da pha nỉ, khởi động nút bấm, vô-lăng bọc da, kính điện tự động bên lái, gương chiếu hậu tự động chống chói, điều hòa cơ. Camera lùi chỉ có trên bản sedan.

    [​IMG]
    Grand i10 lắp ráp bán ra 9 phiên bản với 6 màu lựa chọn. Ảnh: Lương Dũng.

    Nhờ dây chuyền lắp ráp sử dụng công nghệ hàn mới nên khung gầm của Grand i10 cứng và đầm xe hơn. Động cơ 1,2 Kappa có công suất 87 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm ở 4.000 vòng/phút. Bản 1.2 AT trang bị số tự động 4 cấp. Trên cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tốc độ 120 km/h vẫn còn dư ga, đầm và chắc chắn hơn hẳn bản nhập khẩu. Hộp số sang số êm ái, khó nhận biết khi xe tự động chuyển cấp, trơn tru và ổn định.

    Vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng và khá chính xác, thích hợp với cả tài xế nữ. Trên cao tốc, vô-lăng đầm hơn so với bản nhập khẩu và đặc biệt linh hoạt trong phố. Grand i10 lắp ráp hoạt động hiệu quả trong phố, xe nhỏ, dễ quay đầu và luồn lách, phù hợp với cả lái mới.

    Chuyển cần số sang chế độ bán tự động, hộp số tự động chuyển về số thấp khi giảm tốc. Đang ở số 4, kéo về trừ (-) chuyển xuống số 3, kim vòng tua dựng lên, dí ga, Grand i10 mới tăng tốc dễ dàng khi chủ nhân muốn vượt xe phía trước.

    Trang bị an toàn trên Grand i10 lắp ráp ở dạng cơ bản với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, cảm biến lùi, túi khí đôi. Bản 1.0 chỉ có một túi khí bên lái.
     
    Chỉnh sửa cuối: Tháng 08 21, 2024

Chia sẻ trang này